/
/
Tìm Hiểu Ngay Top 9 Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) – 2024

Tìm Hiểu Ngay Top 9 Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) – 2024

Nội dung chính

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trở thành thành yếu tố rồi chốt giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bài viết này Vinmap sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, các bước cần thiết để xây dựng hệ thống CRM tối ưu và cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp.

Tổng quan về triển khai hệ thống CRM

Hệ thống CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và phân tích các tương tác và dữ liệu của khách hàng trong suốt vòng đời của họ. Mục tiêu chính của CRM là cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, hỗ trợ việc giữ chân khách hàng, và thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

Hệ thống CRM là gì?

Thành phần của hệ thống CRM bao gồm:

1. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – phần mềm CRM

  • Quản lý liên hệ: Lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, và các thông tin liên quan khác.
  • Quản lý cơ hội kinh doanh: Theo dõi và quản lý các cơ hội bán hàng từ giai đoạn tiềm năng đến khi chốt đơn hàng.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng: Hỗ trợ các hoạt động bán hàng như gửi email tự động, nhắc nhở cuộc gọi, và quản lý lịch trình.
  • Phân tích và báo cáo: Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về dữ liệu bán hàng, hiệu quả marketing và mức độ hài lòng của khách hàng.

2. Chiến lược CRM

  • Phân khúc khách hàng: Chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các tiêu chí như hành vi mua hàng, giá trị doanh thu, và mức độ tương tác để cá nhân hóa các chiến dịch marketing.
  • Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất qua các kênh giao tiếp như email, điện thoại, và mạng xã hội.
  • Quản lý mối quan hệ khách hàng: Tạo lập và duy trì mối quan hệ dài hạn với khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi và sự kiện đặc biệt.

Tại sao doanh nghiệp cần chiến lược CRM

Tầm quan trọng của mối quan hệ doanh nghiệp – khách hàng

Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng là linh hồn đối với sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tổ chức và quản lý tương tác khách hàng qua những điểm tiếp xúc khác nhau và theo dõi hành trình giao dịch của khách hàng từ giai đoạn ban đầu đến khi họ chốt giao dịch mà không có sự hỗ trợ của chiến lược quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) sẽ là công việc không hiệu quả. Nếu thiếu hệ thống phần mềm phù hợp, nhân viên kinh doanh sẽ phải vất vả để theo dõi khách hàng tiềm năng và cập nhật đề ra các mục tiêu.

Ứng dụng phần mềm CRM trong quản lý khách hàng

Sở hữu một hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể hợp lý hóa tương tác với khách hàng trên nhiều phương thức, theo dõi quá trình giao dịch từ đầu đến cuối, có cái nhìn đầy đủ 360 độ về yêu cầu hỗ trợ khách hàng, quản lý cuộc gọi, chat trực tiếp, theo dõi mục tiêu kinh doanh và ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua những phân tích chi tiết. Sở hữu một chiến lược CRM sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ, từ đó cung cấp các dịch vụ điều chỉnh phù hợp với từng cá nhân khách hàng.

Yếu tố quyết định sự thành công trong thị trường cạnh tranh

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trở thành yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao một chiến lược CRM (Customer Relationship Management) trở nên thiết yếu. Chiến lược CRM không chỉ giúp quản lý quan hệ khách hàng mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Các lợi ích của việc sử dụng giải pháp CRM trong doanh nghiệp

Đối với các hoạt động thường nhật

Cơ sở dữ liệu được bố trí một cách hợp lý. Tất cả dữ liệu và thông tin cần thiết sẽ được lưu trữ và phân loại theo cách khoa học trên nền tảng CRM, giúp quá trình tìm kiếm và tổng hợp thông tin cho các hoạt động kinh doanh và marketing trở nên dễ dàng hơn. Thông tin, lịch trình, danh sách nhiệm vụ và báo cáo được tự động hóa. Thông tin của khách hàng sẽ được tự động đồng bộ trên toàn hệ thống, giúp quản lý tiết kiệm thời gian trong việc theo dõi và nhắc nhở công việc cho nhân viên. Thúc đẩy giao tiếp với khách hàng.

CRM giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua các chức năng tích hợp như gửi email, nhắn tin và gọi điện, giúp nhân viên dễ dàng tổng hợp thông tin. Quản lý và sao lưu dữ liệu dễ dàng. Với việc lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về việc mất mát tài liệu. Tất cả dữ liệu được lưu giữ an toàn trong hệ thống.

Đối với đội ngũ tiếp thị và nhân viên bán hàng

Tích hợp tiếp thị và bán hàng tự động trên cùng nền tảng. Dễ dàng quản lý nội dung, theo dõi phản hồi khách hàng và tiếp thị qua email. Ứng dụng di động cho phép liên lạc với khách hàng mọi lúc, dù đang di chuyển. Tính năng dự báo doanh số giúp nhìn thấy cơ hội kinh doanh tương lai. Kết nối với mạng xã hội giúp hiểu rõ hơn về khách hàng. CRM tự động xác định hành trình mua sắm của khách hàng và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Đối với vai trò quản lý và giám sát

CRM và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp phân tích quy trình bán hàng để xác định thời điểm quan trọng để ký kết hợp đồng thành công, và giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Phân tích nguồn thu không còn là khó khăn với CRM, cho phép doanh nghiệp xác định rõ ràng chính xác khách hàng đến từ đâu và kênh nào có nhiều khả năng chốt đơn nhất. Điều này giúp doanh nghiệp quyết định nên đầu tư vào kênh nào để tối ưu hóa hiệu quả. CRM cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xác định phân khúc thị trường mục tiêu, giúp các chiến lược của họ phát huy hết hiệu quả.           L

CRM hỗ trợ tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng

Các bước xây dựng hệ thống CRM tối ưu nhất cho doanh nghiệp

Đánh giá nhu cầu

Trước tiên, doanh nghiệp cần xác định rõ những gì mình mong muốn đạt được từ hệ thống CRM. Đây có thể là cải thiện quy trình bán hàng, tăng hiệu quả giao tiếp với khách hàng, hoặc phân tích thị trường. 

Vai trò: Định rõ nhu cầu và mục tiêu CRM của doanh nghiệp, bao gồm quản lý quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng, hoặc tăng cường khả năng phân tích dữ liệu.

Mục tiêu: Xác định được các yêu cầu chính xác để có thể lựa chọn giải pháp CRM thích hợp nhất.

Lựa chọn phần mềm phù hợp

Sau khi xác định được nhu cầu, doanh nghiệp sẽ cần tìm kiếm và đánh giá các phần mềm CRM để thấy được phần mềm nào phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Vai trò: Tìm kiếm và đánh giá các phần mềm CRM trên thị trường dựa trên nhu cầu và ngân sách.

Mục tiêu: Tìm được giải pháp CRM phù hợp nhất với yêu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

Lập kế hoạch triển khai

Kế hoạch triển khai nên bao gồm một lịch trình rõ ràng, cùng với việc xác định ai sẽ chịu trách nhiệm cho mỗi nhiệm vụ.

Vai trò: Xác định các cột mốc, nhiệm vụ, và phân công trách nhiệm trong quá trình triển khai CRM.

Mục tiêu: Tạo một quy trình triển khai mạch lạc và hiệu quả, hạn chế rủi ro và lỗi.

Đào tạo nhân viên

Cải tiến một hệ thống mới không chỉ đòi hỏi việc có công nghệ tốt, mà còn cần có nhân viên biết cách sử dụng công nghệ đó. 

Vai trò: Đảm bảo rằng tất cả nhân viên có những kỹ năng cần thiết để sử dụng hệ thống CRM mới một cách hiệu quả.

Mục tiêu: Nhân viên rành mạch CRM, biết cách sử dụng nó để cải thiện hiệu suất công việc và tương tác khách hàng.

Theo dõi và tối ưu hóa

Sau khi CRM đã được triển khai, doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở đó. Thay vào đó, họ cần theo dõi hoạt động và tìm cách cải tiến liên tục, để hệ thống luôn hoạt động tốt nhất và đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Vai trò: Đánh giá hiệu suất của hệ thống CRM, nhận biết và khắc phục sự cố, cùng với việc tìm kiếm cách cải tiến hệ thống liên tục.

Mục tiêu: Đảm bảo hệ thống CRM hoạt động tốt và luôn phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Ứng dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, tương tác và các quy trình liên quan đến bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này thường được tích hợp nhiều tính năng nhằm tối ưu hóa quá trình quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Các bộ phận cần sử dụng phần mềm CRM:

  • Bộ phận bán hàng: Quản lý quy trình bán hàng và theo dõi các cơ hội kinh doanh.
  • Bộ phận bán hàng: Quản lý quy trình bán hàng và theo dõi các cơ hội kinh doanh.
  • Bộ phận marketing: Quản lý chiến dịch marketing và phân tích hiệu quả.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: Theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Bộ phận quản lý: Cung cấp cái nhìn tổng quát về hoạt động của doanh nghiệp.
  • Bộ phận nhân sự: Quản lý thông tin nhân viên.
  • Bộ phận kế toán, tài chính: Theo dõi giao dịch và quản lý chi phí.

Phần mềm CRM mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đối với doanh nghiệp

  • Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả: Việc lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách sắp xếp và logic giúp doanh nghiệp dễ dàng truy xuất dữ liệu khi cần, từ đó hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Theo dõi và ghi nhận mọi tương tác, liên lạc với khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được thái độ, phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, từ đó có những chỉnh sửa kịp thời để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng.

  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng và marketing: CRM cung cấp cái nhìn tổng quan về quy trình bán hàng và marketing, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và marketing.

  • Tăng doanh thu: Bằng cách tối ưu hóa mọi hoạt động liên quan đến khách hàng, từ quản lý thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ, tới tối ưu hóa quy trình bán hàng và marketing, CRM giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu.

Các tính năng của CRM

  • Quản lý liên hệ: Đây là tính năng quan trọng nhất của mọi hệ thống CRM. Các công cụ CRM lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, và nơi làm việc. Hơn nữa, nó cũng lưu lại lịch sử giao dịch, lịch sử giao tiếp và các giao dịch tương lai nếu có.

  • Quản lý cơ hội kinh doanh: Tính năng này giúp theo dõi các khách hàng tiềm năng từ khi họ lần đầu tiên tiếp xúc với doanh nghiệp cho đến khi họ trở thành khách hàng thực sự. Điều này bao gồm quản lý quy trình bán hàng, từ thiết lập hợp đồng cho đến đàm phán giá cả.

  • Tự động hóa quy trình bán hàng: Phần mềm CRM giúp tự động hóa nhiều quy trình bán hàng, giảm tải công việc cho nhân viên và giúp họ tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Điều này có thể bao gồm cả việc tạo thư điện tử tự động, gửi thông báo, hoặc nhắc nhở về các cuộc hẹn.

  • Báo cáo và phân tích: Tính năng này giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu từ mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, sau đó phân tích các số liệu để tạo ra các báo cáo chi tiết. Báo cáo này có thể giúp định hình chiến lược kinh doanh, dự đoán xu hướng và tìm ra cách tăng cường hiệu suất.

  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Chức năng này giúp doanh nghiệp quản lý và đáp ứng yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc theo dõi các yêu cầu hỗ trợ, tạo báo cáo về thời gian phản hồi, và giải quyết vấn đề của khách hàng

Tiêu chí chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Khi lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng (CRM), doanh nghiệp cần xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo phần mềm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần cân nhắc:

  • Tính năng phù hợp: Phần mềm CRM phải có đủ tính năng cần thiết để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, từ quản lý thông tin khách hàng, xây dựng và theo dõi chiến lược marketing, đánh giá hiệu suất bán hàng tới chăm sóc khách hàng sau mua hàng.
  • Dễ sử dụng: Phần mềm cần có giao diện thân thiện, dễ hiểu, giúp nhân viên có thể làm việc hiệu quả ngay cả khi mới bắt đầu sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đào tạo và tăng năng suất làm việc.
  • Khả năng tích hợp: Phần mềm CRM cần có khả năng hoạt động liền mạch với các hệ thống khác mà doanh nghiệp đang sử dụng, như hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP), email, các công cụ marketing, v.v. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tự động hóa, phân tích dữ liệu và thông tin khách hàng.
  • Chi phí hợp lý: Đối với một số doanh nghiệp, ngân sách sẽ là một yếu tố quyết định. Vì vậy, chi phí của phần mềm CRM, cả về mua sắm, triển khai và duy trì, cần phải nằm trong khả năng tài chính của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ và bảo hành: Khi gặp trục trặc kỹ thuật, có sẵn đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật là rất quan trọng. Do đó, khi lựa chọn phần mềm CRM, cần xem xét đến chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng và đảm bảo nguồn cung cấp phần mềm có thể cung cấp các dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật kịp thời, chuyên nghiệp.

Top những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay

cac-phan-mem-crm

Top 9 phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

#1 Salesforce

Salesforce là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên điện toán đám mây và hoạt động theo mô hình dịch vụ. Đây là một giải pháp CRM toàn diện, cung cấp các giải pháp hiệu quả trong việc bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

#2 HubSpot

HubSpot là một nền tảng phần mềm chuyên về sales và inbound marketing. Nó giúp các doanh nghiệp thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Người dùng có thể tận dụng các công cụ của HubSpot để lưu trữ website và trang đích, tạo blog, quản lý các tương tác với khách hàng tiềm năng và hiện tại, đồng thời phân tích hiệu quả chiến dịch và theo dõi hành vi người dùng.

#3 Zoho CRM

Zoho CRM là một hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên nền tảng đám mây, được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm này hỗ trợ quản lý thông tin sau bán hàng, tập trung hóa dữ liệu khách hàng, thông tin marketing và các thông tin đàm phán, tất cả đều được tích hợp trong một giải pháp duy nhất.

#4 Pipedrive

Pipedrive là một công cụ quản lý pipeline và CRM bán hàng hàng đầu thế giới, nhằm mục tiêu tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Nền tảng này hỗ trợ quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng và quy trình bán hàng, giúp đội ngũ luôn có tổ chức và tập trung thời gian, công sức vào các cơ hội tiềm năng.

#5 Microsoft Dynamics

Microsoft Dynamics là một hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Được Microsoft phát triển từ đầu những năm 2000, sau gần 20 năm nghiên cứu và đổi mới không ngừng, Microsoft Dynamics đã trở thành một phần mềm tích hợp đa chức năng, hỗ trợ nhiều bộ phận và không thể thiếu trong hầu hết các doanh nghiệp.

#6 Freshsales

Với Freshsale, các công ty có thể chốt giao dịch nhanh hơn nhờ cung cấp cái nhìn 360 độ về khách hàng, thu thập dữ liệu và thông tin từ mọi giai đoạn trong chu kỳ bán hàng. Bạn có thể theo dõi các tương tác giữa khách hàng và thành viên nhóm, đồng thời tự động hóa các nhiệm vụ tốn thời gian để giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Freshsale cũng dễ sử dụng một cách đáng ngạc nhiên nhờ tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

#7 Insightly

Insightly CRM là sản phẩm quản lý quan hệ khách hàng của Insightly, Inc., một công ty công nghệ có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Phần mềm này đã thu hút hơn 1,5 triệu người dùng trên toàn thế giới. Được Google và Office 365 đánh giá là một trong những lựa chọn phần mềm CRM hàng đầu cho khách hàng, Insightly CRM nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tích hợp thông minh giữa các tính năng. Đây thực sự là một giải pháp hấp dẫn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tối ưu hóa việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

#8 Misa AMIS CRM

Bizfly CRM là một giải pháp tốt dùng để quản lý quan hệ và chăm sóc khách hàng, phù hợp với tất cả doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Với khả năng xử lý công việc bán hàng, lưu trữ và bảo mật dữ liệu, Bizfly CRM tạo điều kiện cho sự phát triển của chiến dịch bán hàng một cách thuận lợi

#9 SugarCRM

SugarCRM là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) lớn nhất thế giới. Người dùng SugarCRM có thể thay đổi giao diện các ứng dụng và trích xuất các kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản trị có thể theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách hiệu quả.

Dưới đây bảng review chi tiết 9 phần mềm CRM giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra những lựa chọn phù hợp:

Phần mềm Tính năng nổi bật Đối tượng sử dụng Chi phí
Salesforce Tích hợp AI, đa nền tảng, khả năng tùy chỉnh cao Doanh nghiệp lớn cần quản lý phức tạp $25 – $165/tháng
HubSpot Marketing Hub, Sales Hub, dễ sử dụng, tích hợp tốt Doanh nghiệp nhỏ và vừa Miễn phí với các gói cơ bản, từ $50/tháng với các gói nâng cao
Zoho CRM Tùy chỉnh cao, giá rẻ, tích hợp đa dạng Doanh nghiệp nhỏ, startup $14 – $52/ người dùng/ tháng
Pipedrive Quản lý quy trình bán hàng mạnh mẽ, giao diện trực quan Doanh nghiệp nhỏ và vừa $15 – $79/ người dùng/ tháng
Microsoft Dynamics Tích hợp mạnh mẽ với Office 365, khả năng tùy chỉnh  Doanh nghiệp lớn $65/ người dùng/ tháng

Freshsales

Cung cấp một giao diện người dùng thân thiện với khả năng theo dõi và quản lý 

Doanh nghiệp vừa và nhỏ 

$9 – $59/ người dùng/ tháng
Insightly

Quản lý dự án và quản lý nhiệm vụ bên cạnh tính năng CRM

Doanh nghiệp vừa

$29 – $99/ người dùng/ tháng

Misa AMIS CRM

Quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp tổ chức, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn

9.6tr – 12tr/ năm
SugarCRM

Tạo các quy trình bán hàng tùy chỉnh, theo dõi xu hướng bán hàng và nắm bắt thông tin về khách hàng 

Doanh nghiệp vừa và lớn

$17 – $125/ người dùng/ tháng

Kết Bài

Triển khai hệ thống CRM không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả mà còn tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh. Việc lựa chọn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM phù hợp, xây dựng chiến lược và quy trình triển khai bài bản sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ duy trì mà còn phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh và đạt được những thành công bền vững.

Hy vọng bài viết tổng quan về hệ thống CRM và một số phần mềm quản trị khách hàng từ Winmap – Đơn vị cung cấp giải pháp DMS hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về vai trò và tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm công nghệ trong quản trị kinh doanh. 

Tags:
Chia sẻ bài viết này
5/5 - (1 Bình chọn)
Bài viết phổ biến
Bài viết liên quan

Nhận tư vấn chuyển đổi số

Tặng 8h tư vấn, cùng chuyên gia chuẩn hóa quy trình phát triển Kênh phân phối

“Winmap không đơn thuần cung cấp sản phẩm phần mềm. 

 

 

Mục tiêu của Winmap giúp CEO xây dựng quy trình kinh doanh hiệu quả, giúp mở rộng điểm bán và doanh thu tăng liên tục.

 

Cộng hưởng quy trình bài bản, phần mềm giải phóng 80% công việc các cấp quản lý”

Nhận tư vấn chuyển đổi số toàn diện

    * Vui lòng điền đầy đủ thông tin